Examine This Report on rượu vang chile

Wiki Article

Chat Zalo với chúng tôi Gọi ngay: 097 1727 547 Mặc dù được xem là quốc gia thuộc Thế giới Mới nhưng vang Chile đã gây tạo dựng được danh tiếng về cả chất lượng và giá trị của nó đến toàn thế giới.

Từ năm 1973 với sự giúp đỡ của các nhà sản xuất rượu vang từ Tây Ban Nha; Chile chú trọng đến chất lượng của những loại rượu vang xuất khẩu, nổi bật là các rượu vang nho Carmenere.

Tuy không phải là quốc gia có lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời, thế nhưng rượu vang Chile lại nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu vang trên khắp thế giới.

Năm 2017, sản lượng xuất khẩu rượu vang sang Hoa Kỳ đạt gần 170 triệu đô la, 70% sản lượng rượu vang sản xuất ra được xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị của bơ, chanh, đào tươi mát cùng với hương vị của vani.

Do vậy việc lựa chọn những trái nho như thế nào sẽ là một trong những yếu tố cơ bản nhất để quyết định phần lớn đến chất lượng và hương vị của rượu vang.

Thứ hạng của rượu: Thứ hạng của rượu sẽ cho bạn biết loại nho được dùng trong rượu là nho nào. Nếu là loại rượu vang chất lượng thì phải được sử dụng đến trên seventy five% giống nho có tên rõ ràng.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Vistana Cabernet Merlot là một thương Helloệu rượu vang của nhà sản xuất Santa Carolina nổi tiếng, được làm ra ở khu vực Rapel Valley, một trong những thủ phủ rượu vang của Chile. Rượu vang là hỗn hợp pha trộn từ hai giống nho đỏ nổi tiếng Cabernet Sauvignon và Merlot. Đây chính là bộ đôi giống nho đỏ làm nên danh tiếng của vùng Bordeaux. Sự mạnh mẽ, đậm chát của Cabernet Sauvignon được kết hợp một cách hài hoà với sự mềm mại, tinh tế của Merlot để tạo nên một thứ rượu vang quyến rũ.

Khi ướp ở nhiệt độ từ 15 đến 18 hương vị của rượu sẽ đạt đến cảnh giới. Chúng khi dùng chung với thịt đỏ rượu vang chile mang lại sự hòa quyện tuyệt vời không “một vết xước”, hương vang cứ thế lại càng nồng nàn hơn.

Rượu Vodka Nga22 sản phẩm Vodka Cá Sấu22 sản phẩm Tủ Đựng Rượu Vang11 sản phẩm

Giống nho có nguồn gốc từ Pháp, là một trong five loại nho cơ bản trong sản xuất rượu vang

Với người sành về rượu vang họ sẽ tự biết đây là loại rượu được sản xuất từ những loại nho thu hoặc từ nhiều năm khác nhau.

Chile là quốc gia xuất khẩu rượu vang lớn thứ five và đứng thứ 7 trong các quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Report this wiki page